Activity

  • suaruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    sữa rửa mặt dành cho da khô pH chính là thước đo tính axit và tính kiềm của sản phẩm. Thang độ pH từ khi mức 0 – tính axit mạnh nhất và kết thúc 14 – mức kiềm mạnh nhất. pH = 7 trung hòa thường ở trong nước trong sáng. Độ pH của da người động dao xung quanh mức 5 (từ 4,5 đến 5,5). Đây là môi trường lý tưởng cho các enzyme của da, sở hữu khả năng hydrat hóa và đẩy những tế bào da chết lên trên. có độ axit đột nhiên của da, lớp màng axit trên bề mặt da có thể làm cho phải chăng công tác bảo vệ làn da như duy trì độ ẩm cho da, ngăn sự sinh sôi vủa vi khuẩn… Nhưng giả dụ đi lại theo hướng tăng axit hoặc nâng cao kiềm sẽ phá vỡ sự cân bằng bất chợt của da gây khô, kích ứng và ngứa cho da của bạn.

    một sữa rửa mặt sở hữu độ pH quá cao sẽ làm cho yếu đi cấu trúc da, nó sẽ phá vỡ lớp màng axit trên bề mặt da. Chất tẩy rửa bình thường sẽ làm cho mất đi quá phổ biến chất béo bỗng nhiên của da và hậu quả là gây kích ứng cho da. giả dụ da bạn khô thì càng khô, còn da dầu thì đổ càng phổ biến dầu hơn. nếu bạn nào sở hữu thói quen rửa mặt bằng xà phòng tắm thì sẽ thấy rõ điều này. Độ pH phù thống nhất cho sữa rửa mặt mà không làm cho tổn thương cấu trúc da của bạn là trong khoảng 4,5 đến 6,5. Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ sở hữu một độ pH khác nhau, bạn nên căn cứ vào dòng da của mình để chọn lọc.

    Sữa rửa mặt cho da dầu/ sữa sửa mặt cho nhờn: Da dầu sản sinh quá phổ quát dầu dễ bị mụn trứng cá nhưng khả năng giữ độ ẩm khá rẻ. Đối sở hữu những người sở hữu làn da dầu, các chưng sỹ da liễu thường khuyên bạn tiêu dùng sữa rửa mặt dạng bọt ko đựng dầu để cái bỏ hết lớp dầu thừa trên da. không những thế, trong sữa rửa mặt cho da dầu nếu như mang bổ sung axit salicylic (BHA) hoặc benzoyl peroxide với thể ngăn ngừa được mụn trứng cá. Sữa rửa mặt cho da khô: Da khô thường thiếu dầu, thiếu nước vì thế bạn cần 1 dòng sữa rửa mặt với thể giữ và bổ sung nước cho da của bạn. Sữa rửa mặt cho da khô được khuyên sử dụng thường là những cái có độ pH rẻ, dạng kem, hoặc dạng sữa mang tác dụng khiến sạch nhẹ nhõm không đem lại cảm giác căng rít cho da.