Activity

  • mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    những cơ quan điều hành ở phần lớn tất cả các nước, đặc thù là ở Liên minh Châu Âu (EU) và ở Hoa Kỳ, sử dụng xếp hạng SPF để bao gồm bảo vệ cả tia UVA và UVB. thời kỳ này biểu lộ chính xác hơn trải nghiệm thực tại về bí quyết làn da của mọi người giận dữ lúc xúc tiếp với ánh nắng mặt trời, ko chỉ tia UVA hay chỉ tia UVB. Ở những quốc gia này, thuật ngữ bảo kê phổ rộng trên nhãn để chỉ ra rằng sản phẩm đã vượt qua thí nghiệm cho thấy nó bảo kê khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Theo Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Dữ liệu kỹ thuật đã chứng minh rằng các sản phẩm “Broad Spectrum SPF 15” [hoặc cao hơn] đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm lúc dùng cộng có những biện pháp chống nắng khác, tuy nhiên còn giúp ngăn đề phòng cháy nắng.

    Cho dù kem chống nắng với tiêu dùng hệ thống xếp hạng PA hay ko (và nó kiên cố chẳng phải là nguyên tố cấp thiết cũng không phải là tín hiệu của một sản phẩm cao cấp), kem chống nắng có công thức rẻ sẽ phân phối khả năng kiểm soát an ninh phổ rộng và giống như với bất kỳ dòng kem chống nắng nào, phải được trâm rộng rãi lần và xoa lại như cần thiết để duy trì sự kiểm soát an ninh.

    sở hữu thứ gì kêu “mùa hè” hơi giống mùi của kem chống nắng không? Nó tức tốc đưa bạn trở lại thời thơ ấu — những ngày vô tư ở trại hè, tung tăng trong hồ bơi và đi chơi sở hữu bạn bè. Trong suốt các năm qua, kem chống nắng đã luôn bên bạn, để bảo kê làn da của bạn, giúp bạn an toàn khỏi bức xạ tia cực tím và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nhưng mặc dầu chúng ta đã quen thuộc sở hữu kem chống nắng, một điều vẫn còn là một bí mật đối mang rộng rãi người: SPF là gì trên thế giới? nếu như bạn giống như hầu hết mọi người, bạn đã sống cuộc sống của mình theo 1 quy tắc: càng phổ thông SPF càng rẻ. Nhưng đây mang thực sự là sự thật không? SPF thậm chí có tức thị gì? làm thế nào nó hoạt động? bữa nay, chúng tôi sẽ tư vấn các câu hỏi ấy cho bạn — và hơn thế nữa.
    website khiến cho sáng tỏ SPF. SUNSCREEN LÀ GÌ?